Wednesday, February 23, 2011

It's time to play everyone's favorite game...."Where'd THAT Bone Come From??"

Two posts in a month?  Can you keep up?  Can ya?

I went on a trip recently to southern Kentucky, and I surprised myself by getting up before dawn and going on a bird hike.  Those of you who have birded with me can vouch for the incredulity of that statement.

Bird action was quietly promising....some circling red-tailed hawks, a phoebe, sparrows out the wazoo.

As a Junior Science Chimp, I felt that it was my duty to entertain with my scat-chimping and poking around in the weeds for fun and gross secrets.

Okay, fellow Learning Lemurs.  Let's play "Where'd THAT Bone Come From??"


jaw 1


back of teeth


A few shots of a removed tooth (Yes, I yanked one out of the socket)
tooth 1


tooth 2


So.  What do you think, my Chimps?

15 comments:

Dave Dorsey said...

A monsterdon?

KGMom said...

Much as I would love to play along (if for no other reason than to encourage you to keep writing blogs), I don't know beans about bones.

Murr Brewster said...

I know! I know! The top end. Of something.

Beth said...

Man, Murr cracks me up. I know diddly about bones, jaw or otherwise, but like KGMom, I am commenting just to give you positive feedback so you keep blogging. Miss you lots!

p.s. word verification is manicar (makes me want to get my nails done or it is the nickname for the 'Baroo)

nina said...

Well, if it's not a monsterdon, I'd call it the lower jaw bone (mandible) of a deer. I s'pose it could be a cow or some other large herbivore, but my money's on the white-tail.

Glad to have you back!
( and you thought you'd trick us by holding it upside down...)

Jen Sanford said...

Ooh I'm very curious! Having plucked some teeth out of an elk jaw last summer I understand the interest!

John B. said...

Like nina, I'll go with white-tailed deer.

Kyle said...

From southern Kentucky, you say? I'm guessing that'd be the jawbone of a Billy Jack, or maybe one of his half-brother/cousins. (I can get away with saying that, since one whole side of my family came from Kentucky. We're still not sure exactly where they found the other half of the family...)

Susan Gets Native said...

Kyle was right. It's one of his relatives.
Okay, to answer all of you...yeah, think it was a white-tailed deer. When I first looked at it, I was confused...I was expecting "molars" like we have. But I guess if you spent your life eating grass and the neighborhood hydrangeas, your teeth have to be extra special.

Lê thị Thảo Tâm said...

Rất nhiều người liên bị nhầm lẫn, không hiểu Bán buôn là gì? bán lẻ là gì? Vậy bán bôn khác bán lẻ ở điều gì hãy tham khảo các thông tin sau

maibachien15@gmail.com said...

Thế nào là kinh doanh????

Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
• Doanh nghiệp bán lẻ
• Doanh nghiệp sản xuất
• Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
Nhân viên kinh doanh là làm gì?
Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển dụng kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
Nếu bạn là người có năng lực bạn có thể tham gia tuyển giám đốc kinh doanh, tuyển trưởng phòng kinh doanh, tuyển trợ lý kinh doanh, tuyển sale manager.
Tham khảo thêm:
tuyển nhân viên sale
tuyển dụng nhân viên kinh doanh
tuyển dụng nhân viên sale

Unknown said...

Dấu giáp lai là gì?
Định nghĩa đơn giản về dấu giáp lai là con dấu dùng để đóng lên lề trái hoặc phải của một tài liệu có số lượng từ 2 tờ trở lên. Trong đó, vai trò của dấu giáp lai thường sẽ đảm bảo sự chính xác của từng nội dung tờ văn bản. Qua đó có thể ngăn chặn được sự thay đổi về sai lệch của nội dung của tài liệu.
Trong nhiều trường hợp như tính thuế suất là gì hay tuyển chuyên viên kinh doanh..., khi các doanh nghiệp hoặc cá nhân kí kết những bản hợp đồng có độ dài gồm nhiều trang. Bên cạnh chữ kí của hai bên cùng con dấu, theo đúng quy định sẽ cần phải có dấu giáp lai của các bên kí kết để đảm bảo tính xác thực của văn bản.
Nếu với các hợp đồng tùy vào tính chất khác nhau mà không tiến hành đóng dấu giáp lai 1 lần thì chúng ta có thể chia ra và đóng liên tiếp cho tới khi toàn bộ bề mặt con dấu bao phù toàn bộ số trang và khi khớp lại các trang với nhau thì con dấu giáp lai cần phải trung khớp với con dấu của doanh nghiệp.
Phần lớn các hình thức kinh doanh như: kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh trên amazon, kinh doanh đồ ăn vặt online, kinh doanh nhượng quyền... thì đều nên và cần con dấu giáp lai.

Unknown said...

Mô hình kinh doanh là gì?
Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

Ngoài mô hình kinh doanh bạn cũng có thể tham khảo nhiều công việc hơn tại các trang tuyển dụng nổi tiếng như: news.timviec.com.vn, timviec24h...

maibachien15@gmail.com said...

Kinh phí công đoàn là gì?
Đây là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.

Tham khảo nhiều thông tin tuyển dụng nhân sự hay các trang tuyển dụng để có sự lựa chọn thông minh cho mình.

maibachien15@gmail.com said...

What is the investor? ( Chủ đầu tư là gì?)

Investors are from or appear in the field of business, construction, real estate ... They are the object of capital ownership or assigned capital to deploy the construction of projects. The investor may be an individual or a unit / organization.

The investor is the manager of the capital and the person who has the right to choose the contractor that they find most appropriate. Therefore, they will take full responsibility for such aspects as the quality, progress and efficiency of the investment projects they invest.

SEE: Những trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hữu ích cho sinh viên